Trang chủ / Dịch vụ vệ sinh / Khách sạn, căn hộ dịch vụ
Đặc trưng của khách sạn và căn hộ dịch vụ là đón tiếp khách đến nghỉ ngơi trong thời gian ngắn. Sau khi khách rời đi, phòng cần phải được dọn dẹp lại tinh tươm để đón chào các vị khách tiếp theo. Phòng sạch sẽ là một trong những tiêu chí khiến khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ của khách sạn. Chính vì vậy mà khâu vệ sinh vô cùng quan trọng và không thể thiếu.
Các khu vực vệ sinh khách sạn, căn hộ dịch vụ bao gồm:
01
Khu vực ngoại cảnh
Đường nội bộ, cổng chính ra/vào,…
02
Tầng hầm
Lối xe chạy, bãi đậu xe, nhà vệ sinh, phòng kỹ thuật, nhà rác,…
03
Tầng trệt/sảnh
Lối ra/vào chính, khu vực lễ tân, sảnh thang máy, nhà vệ sinh chung, thiết bị, kính,…
04
Khu vực hành lang chung các tầng
Hành lang chung, sảnh thang máy, nhà rác, hộp cứu hỏa,…
05
Khu vực bên trong phòng/căn hộ
Ban công, bếp, phòng ngủ, phòng tắm,…
06
Tầng thượng
Khu vực ngoài trời
07
Hệ thống thang đi
Buồng thang máy, thang bộ, thang thoát hiểm
PAN SERVICES Hà Nội cam kết không ngừng cải tiến nhằm đem đến các giá trị ngày càng cao cho khách hàng
Tổng vệ sinh khách sạn, căn hộ dịch vụ gồm tổng vệ sinh sau xây dựng và tổng vệ sinh từng hạng mục cụ thể khi khách hàng có nhu cầu:
Cung cấp dịch vụ thường xuyên trọng gói bao gồm nhân công, thiết bị, hóa chất chuyên dụng cho toàn bộ các khu vực bên trong, bên ngoài khách sạn, căn hộ dịch vụ.
Tùy vào từng vị trí đặc thù, tần suất công việc có thể thực hiện hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hoặc theo định kỳ:
Cung cấp dịch vụ vệ sinh buồng phòng với đội ngũ nhân viên được đào tạo nghiệp vụ thuần thục, quy trình thực hiện đầy đủ, rõ ràng, các hóa chất chuyên dụng và trang thiết bị đặc thù:
Dịch vụ theo yêu cầu đặc thù 1 lần hoặc định kỳ cho các khu vực đặc biệt như:
Nhằm giúp khách hàng tập trung hơn vào công tác chuyên môn, Pan Services Hà Nội cung cấp dịch vụ quản lý tiện ích bao gồm:
Bước 1
Chuẩn bị trước khi vệ sinh
Bước 2
Đặt biển báo thông báo
Bước 3
Thực hiện làm vệ sinh
Bước 4
Kiểm tra sau vệ sinh
Bước 5
Hoàn tất công việc vệ sinh
Gần 30 kinh nghiệm cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp chính là chìa khóa để Pan Services Hà Nội hoàn thành một cách chất lượng các yêu cầu của khách hàng.
Hơn 2000 nhân viên vệ sinh được đào tạo bài bản cả về kỹ năng làm sạch lẫn tác phong ứng xử với khách hàng chính là niềm tự hào của chúng tôi.
Đội ngũ giám sát chuyên nghiệp, tận tâm cùng hệ thống quản lý tiên tiến đạt chuẩn ISO giúp Pan Services Hà Nội luôn đảm bảo tốt nhất chất lượng làm sạch và tối ưu thời gian thực hiện.
Chúng tôi xây dựng quy trình vệ sinh khách sạn, căn hộ dịch vụ bài bản, từ tổng quát đến chi tiết cho từng khu vực vệ sinh cũng như bề mặt làm sạch.
Bộ tiêu chuẩn vệ sinh khách sạn, căn hộ dịch vụ đầy đủ với các checklist vệ sinh rõ ràng giúp quý khách dễ dàng theo dõi, đánh giá và giám sát chất lượng làm sạch.
Pan Services Hà Nội trang bị các máy móc, thiết bị hiện đại, dụng cụ vệ sinh đầy đủ cùng các hóa chất vệ sinh an toàn, đảm bảo chất lượng làm sạch tốt nhất.
Vui lòng điền các thông tin form bên cạnh về yêu cầu dịch vụ của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để tư vấn về dịch vụ
0866 95 11 95
Tầng Lửng, Tòa nhà Văn phòng HEID, Ngõ 12 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
Panservices-hanoi 2021. All rights reserved. Powered by SaoKim