Căn hộ dịch vụ là hình thức cho thuê dịch vụ lưu trú dài hạn cao cấp được nhiều chủ đầu tư quan tâm khai thác hiện nay. Tuy nhiên công việc quản lý vận hành căn hộ dịch vụ trên thực tế rất phức tạp và không phải chủ đầu tư nào cũng thực hiện được.

Nắm bắt được điều đó, Pan Services Hà Nội đã xây dựng dịch vụ quản lý căn hộ với quy trình chuẩn Nhật, hỗ trợ các chủ đầu tư vận hành các căn hộ trơn tru, an toàn, đạt lợi ích tối đa với mức chi phí thấp nhất.

Quản lý căn hộ dịch vụ

gói dịch vụ

PAN SERVICES Hà Nội cam kết không ngừng cải tiến nhằm đem đến các giá trị ngày càng cao cho khách hàng.

Quy trình triển khai dịch vụ

Bước 1

Khảo sát công trình

Bước 2

Đánh giá lại yêu cầu

Bước 3

Xây dựng phương án quản lý

Bước 4

Đàm phán ký kết hợp đồng

Bước 5

Chăm sóc khách hàng

Thế mạnh của
Pan Services Hà Nội

Kinh nghiệm dày dặn

Pan Services Hà Nội là thành viên của tập đoàn Nihon Housing - Công ty hàng đầu tại Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực BĐS và quản lý tòa nhà. Kế thừa gần 60 năm kinh nghiệm từ tập đoàn mẹ lớn mạnh, Pan Services Hà Nội luôn thấu hiểu nhu cầu đa dạng của khách hàng và cung cấp những giải pháp quản lý căn hộ dịch vụ hiệu quả.

Quy trình làm việc bài bản

Pan Services Hà Nội sở hữu quy trình làm việc chuyên nghiệp vốn có, cộng thêm ứng dụng từ kinh nghiệm thành công thực tiễn của tập đoàn mẹ, không ngừng phát triển và cải tiến mỗi ngày, qua đó xây dựng một quy trình quản lý căn hộ dịch vụ hiệu quả chuẩn Nhật Bản, phù hợp với từng đơn vị cụ thể.

Tư vấn quản lý chuyên nghiệp

Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ quản lý căn hộ dịch vụ trọn gói, Pan Services Hà Nội còn có dịch vụ hỗ trợ và tư vấn khách hàng chuyên nghiệp. Chúng tôi hiểu rằng, mỗi tòa nhà căn hộ dịch vụ đều có những công năng và quy trình quản lý khác nhau. Qua đó, Pan Services Hà Nội sẽ tư vấn dịch vụ và các phương pháp phù hợp với quy mô và cách vận hành của từng tòa nhà.

Tối ưu chi phí, thu về lợi nhuận nhanh

Sử dụng dịch vụ quản lý căn hộ dịch vụ chuyên nghiệp và trọn gói do Pan Services Hà Nội cung cấp, giúp quý khách tinh giản bộ máy hành chính và tối ưu số lượng nhân sự. Qua đó, quý khách hàng sẽ tiết kiệm dược chi phí, thời gian và công sức. Đồng thời, nâng cao giá trị tòa nhà, thu hút thêm khách hàng cho căn hộ dịch vụ và thu về lợi nhuận một cách hiệu quả.