Trong công việc cũng như cuộc sống, kỹ năng giao tiếp là một yếu tố không thể thiếu giúp bạn có thể truyền tải thông điệp một cách dễ dàng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách giao tiếp thông minh, hiệu quả với người khác bởi bản thân mỗi chúng ta còn thiếu quá nhiều những kiến thức và kỹ năng cơ bản liên quan đến giao tiếp.
Nhận thức được tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp trong cuộc sống và công việc, đồng thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua kỹ năng quan trọng này, Pan Services đã tổ chức chương trình đào tạo “Kỹ năng giao tiếp hiệu quả” bởi chuyên gia. Chương trình sẽ cung cấp cho Cán bộ nhân viên (CBNV) kiến thức và kỹ năng giúp CBNV công ty tự tin hơn trong giao tiếp, biết cách kết nối tình cảm với người khác ngay trong lần đầu tiên gặp gỡ, trở thành người khéo léo, dễ mến trong giao tiếp và ứng xử hàng ngày.
Điểm đặc biệt của khóa học là ngoài những kiến thức lý thuyết, chuyên gia còn đưa ra những tình huống cụ thể để CBNV có thể ứng dụng những kiến thức lý thuyết một cách khéo léo và phù hợp nhất vào thực tế cuộc sống. Chắc chắn rằng sau khi hoàn thành khóa học kỹ năng giao tiếp này các CBNV sẽ sớm làm chủ được cuộc giao tiếp với bất kỳ đối tượng giao tiếp nào, tăng sự tự tin và chinh phục được mọi cuộc giao tiếp một cách thật thông minh, tinh tế và khéo léo.
CBNV Pan Services đã có một khóa học vui vẻ với nhiều kiến thức bổ ích được chia sẻ. Chúng ta đang sống trong một thế giới với sự bùng nổ và phát triển mạnh mẽ của công nghệ, điều này càng đặt ra yêu cầu cao hơn về kỹ năng giao tiếp. Chính vì lẽ đó, việc liên tục rèn luyện, học hỏi hoặc tham gia các khóa kỹ năng giao tiếp là vô cùng cần thiết.
Bài viết này hữu ích như thế nào?
Nhấp vào một ngôi sao để xếp hạng nó!
Đánh giá trung bình 5 / 5. Số vote: 2
Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.