Nhân Viên Kế Toán Tòa Nhà Chung Cư Tuyển dụng

Nhân Viên Kế Toán Tòa Nhà Chung Cư

30-11-2019
Kinh nghiệm: 2 Năm
Hết hạn nộp: 30/11/2019
Cấp bậc: Đại Học
Lương: 10 triệu - 12 triệu

Mô tả công việc

* Mô tả chung:
- Có trách nhiệm xây dựng kế hoạch, quy trình kế toán như phí quản lý, phí điện nước, thủ tục cho cư dân.
- Quản lý và theo dõi nợ.
* Mô tả chi tiết:
1. Nhiệm vụ chính:
- Hỗ trợ Ban quản lý cũng như Chủ đầu tư trong việc xây dựng các quy trình kế toán, sổ sách kế toán, quỹ hoạt động để Ban quản lý vận hành hiệu quả.
- Quản lý tiến độ thu phí quản lý từ cư dân, khách hàng.
- Theo dõi công nợ cho các nhà thầu, báo cáo thuế và công nợ cho Chủ đầu tư.
- Hỗ trợ nhắc nhở cư dân đóng phí theo yêu cầu Ban quản lý và theo dõi nợ.
- Kiểm tra việc thực hiện thu chi theo quy định được phê duyệt bởi CĐT Bắc Hà Group.
- Quản lý các khoản thu bằng tiền mặt và tiền chuyển khoản của cư dân.
- Quản lý các khoản công nợ khách hàng, các nhà cung cấp.
- Lên kế hoạch và gửi đề xuất chi phí cho Chủ đầu tư và Ban quản lý Toà nhà.
2. Công việc hành chính:
- Rút nộp tiền chênh lệch phí hàng tháng cho BQT, CĐT.
- Thu thập thông tin, khởi tạo dữ liệu ban đầu trên phần mềm quản lý căn hộ cho các dự án mới.
- Hỗ trợ, hướng dẫn hành chính – kế toán tại các dự án thực hiện công tác thu-chi, nộp phí, cập nhật công nợ.
- Tham gia vào quá trình bàn giao dự án khi kết thúc (chốt danh sách, công nợ, sổ quỹ).
- Theo dõi tình hình giao dịch e-banking và lập các báo cáo liên quan.
- Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu.
- Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên.
3. Báo cáo:
- Làm báo cáo thu chi tài khoản hàng tháng.

Quyền lợi được hưởng

* Quyền Lợi:
- Lương thỏa thuận (từ 9 đến 12 triệu), tăng lương theo năng lực 1 năm tăng từ 1 - 2 lần.
- Đầy đủ chế độ theo luật lao động của Việt Nam.
- Có phúc lợi khác theo chính sách của công ty Nhật Bản: sinh nhật, Du lịch trong và ngoài nước, thăm khám sức khỏe định kỳ và có thẻ chăm sóc sức khỏe cao cấp,...
- Có cơ hội làm việc tại các công ty trong Tập Đoàn Nihon Housing (Nhật Bản).
- Được đào tạo nâng cao trình độ thường xuyên bởi các chuyên gia trong và ngoài nước, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp (giao tiếp với các tập đoàn, công ty lớn), năng động, nhiều cơ hội thăng tiến trong các chức vụ cao hơn trong tổng công ty và tập đoàn.

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu về Kiến thức & Kỹ năng:
- Nam, Nữ tuổi từ 24 trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính, kinh tế,...
- Có chứng chỉ quản lý chung cư, quản lý tòa nhà là một lợi thế
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và chăm sóc khách hàng.
- Giỏi kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Project, PP.
- Ưu tiên giao tiếp bằng Tiếng Anh.
- Số lượng tuyển: 02 người.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7)
2. Yêu cầu về Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí kế toán, hoặc vị trí Hành chính kế toán, hoặc hành chính kiêm thu ngân
3. Yêu cầu về Đồng phục:
- Nghiêm túc, lịch sự, Chuyên nghiệp.
- Đồng phục theo quy định chuẩn của Pan Services & Nihon Housing.
4. Yêu cầu về Tinh thần làm việc:
- Ý thức tổ chức kỷ luật, tận tụy với công việc.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, cẩn thận.

Yêu cầu hồ sơ

- Ứng viên không cần chuẩn bị hồ sơ bản cứng khi đăng ký dự tuyển. Trúng tuyển mới phải nộp hồ sơ theo mẫu của Công ty.

* Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ: https://panservices-hanoi.vn/vn/cv/

* Địa chỉ liên hệ:

Bộ Phận Tuyển Dụng - Công Ty Pan Services Hà Nội

Tầng L, Tòa Nhà Heid, Ngõ 12, Đường Láng Hạ, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

Điện thoại: 04.3717.2264 hoặc 0989 895 855 (Mr. Thủy)

Email liên hệ: tddt_panhanoi@panservices.vn

Facebook
Google+