Trang chủ / Tư vấn / Dịch vụ quản lý tiện ích theo KIỂU NHẬT từ Pan Services Hà Nội

DANH MỤC TIN TỨC

Dịch vụ quản lý tiện ích theo KIỂU NHẬT từ Pan Services Hà Nội

  • 1 đánh giá
  • 26/02/2020

Nội dung chính trong bài (Ẩn)
  1. 1. Dịch vụ quản lý tiện ích theo kiểu Nhật của chúng tôi
  2.    1.1. Kế thừa tinh thần Nhật Bản trong dịch vụ
  3.    1.2. Các gói dịch vụ quản lý tiện ích mà chúng tôi đang cung cấp
  4. 2. Pan Services Hà Nội - công ty cung cấp dịch vụ quản lý tiện ích hàng đầu
  5.    2.1. Kinh nghiệm quản lý tiện ích bất động sản lâu năm
  6.    2.2. Đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên môn cao
  7.    2.3. Thương hiệu uy tín, hợp tác với nhiều đơn vị hàng đầu trong nhiều lĩnh vực

Có nhiều mô hình dịch vụ quản lý tiện ích, trong đó, dịch vụ quản lý tiện ích theo kiểu Nhật đặc biệt thu hút ban quản lý các tòa nhà bởi đã áp dụng rất thành công tại đất nước mặt trời mọc. Là công ty cung cấp dịch vụ quản lý tiện ích tiên phong trong việc áp dụng quy trình của Nhật Bản, Pan Services Hà Nội hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.  

1. Dịch vụ quản lý tiện ích theo kiểu Nhật của chúng tôi

Pan Services Hà Nội là công ty con của tập đoàn quản lý bất động sản lớn nhất Nhật Bản – Nihon Housing. Vì vậy, dịch vụ quản lý tiện ích theo kiểu Nhật được chúng tôi sử dụng chính là dịch vụ tốt nhất và mang đậm phong cách Nhật Bản.  

1.1. Kế thừa tinh thần Nhật Bản trong dịch vụ

Pan Services Hà Nội chính thức trở thành thành viên của Nihon Housing - tập đoàn hàng đầu Nhật Bản về quản lý bất động sản từ năm 2018 và được thúc đẩy mạnh mẽ hơn về mảng quản lý tòa nhà. Ngoài việc đầu tư lớn, công ty mẹ còn đưa tiêu chuẩn, quy trình, cách thức làm việc của mình trong mảng quản lý tòa nhà vào sử dụng tại Pan Services Hà Nội.

Đội ngũ nhân viên của Pan Services Hà Nội - những người có chuyên môn, kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp đã tiếp nhận quy trình làm việc chuyên nghiệp và tinh thần vì lợi ích khách hàng từ ban lãnh đạo cũng như công ty mẹ. Cùng với nền tảng sẵn có và tinh thần mạnh mẽ, đội ngũ nhân viên của Pan đã cố gắng phát huy những tinh hoa trong lĩnh vực đến từng công việc nhỏ, đồng thời thể hiện sự tôn trọng khách hàng ở cấp cao nhất.

Lễ ra mắt Nihon Housing tại Việt Nam

Pan Services Hà Nội là thành viên của tập đoàn quản lý bất động sản số 1 Nhật Bản - Nihon Housing

1.2. Các gói dịch vụ quản lý tiện ích mà chúng tôi đang cung cấp

Pan Services Hà Nội vốn là công ty vệ sinh công nghiệp với kinh nghiệm hoạt động gần 30 năm. Từ khi mở rộng lĩnh vực, hoạt động sang dịch vụ quản lý tòa nhà từ năm 2015, Pan Services Hà Nội còn kết hợp mang đến các dịch vụ quản lý tiện ích khác nhằm đảm bảo sự đồng bộ và nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Các dịch vụ quản lý tiện ích theo kiểu Nhật hiện tại Pan Services Hà Nội cung cấp bao gồm: 

  • Quản lý tài chính tòa nhà: Lập kế hoạch tài chính trong việc quản lý và khai thác. Thiết lập và thực hiện ngân sách hàng năm bằng cách dự trù kinh phí vận hành, dự trù doanh thu và lên kế hoạch thực hiện, thực hiện báo cáo tài chính định kỳ và theo năm.  
  • Quản lý hệ thống kỹ thuật: Chúng tôi cung cấp dịch vụ quản lý hệ thống kỹ thuật với các hoạt động như lập danh mục, hồ sơ thiết bị, vận hành hệ thống, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế hệ thống kỹ thuật thường xuyên để tòa nhà có thể hoạt động với tình trạng tốt nhất.
  • Quản lý các dịch vụ khác: Pan Services Hà Nội có trách nhiệm tìm kiếm, lựa chọn nhà thầu cho các bên cung cấp hàng hóa, dịch vụ khác và lưu hồ sơ nhà cung cấp để có thể sử dụng khi cần tới.
Pan Services Hà Nội cung cấp lễ tân cho tòa nhà

Pan Services Hà Nội cung cấp lễ tân cho tòa nhà

Tham khảo thêm: Quản lý tòa nhà theo KIỂU NHẬT với Nihon Housing và Pan Services Hà Nội

2. Pan Services Hà Nội - công ty cung cấp dịch vụ quản lý tiện ích hàng đầu

Với sự hỗ trợ rất lớn từ tập đoàn mẹ, Pan Services Hà Nội tự hào là công ty cung cấp dịch vụ quản ký tiện ích theo kiểu Nhật hàng đầu hiện nay.

2.1. Kinh nghiệm quản lý tiện ích bất động sản lâu năm

Thời gian hoạt động chính thức của Pan Services Hà Nội trong lĩnh vực quản lý tiện ích chưa quá lâu. Tuy nhiên, Pan Services Hà Nội kể từ khi vận hành đã được chuyển giao toàn bộ quy trình chuyên nghiệp, kinh nghiệm phong phú trong quản lý bất động sản, dịch vụ tiện ích từ tập đoàn mẹ.

Tập đoàn mẹ Nihon Housing được thành lập từ năm 1958, đến nay đã có hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản, cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm. Là công ty quản lý bất động sản lớn nhất Nhật Bản, có lẽ sẽ không quá bất ngờ với những con số ấn tượng của Nihon Housing về số lượng tòa nhà đang quản lý:

  • Biệt thự: 9555 tòa với 448774 phòng
  • Tòa nhà đang xây dựng: 593 tòa
  • Căn hộ cho thuê: 1.104 tòa nhà
Đội ngũ Pan Services Hà Nội thăm trụ sở Nihon Housing ở Tokyo

Đội ngũ Pan Services Hà Nội thăm trụ sở Nihon Housing ở Tokyo

2.2. Đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên môn cao

Pan Services Hà Nội hiện sở hữu số lượng lớn các chuyên viên cao cấp, hàng đầu Nhật Bản trong quản lý bất động sản và cung cấp dịch vụ quản lý tiện ích. Ngoài các chuyên viên cao cấp đến từ Nhật Bản, chúng tôi cũng có nhiều chuyên viên quản lý có chuyên môn tốt, được đào tạo nghiệp vụ một cách bài bản, có tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Hiện tại, Pan Services Hà Nội cũng đang liên tục tuyển dụng, đào tạo nguồn nhân sự mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các đơn vị đang hợp tác. Pan Services Hà Nội hiện đang tuyển trưởng ban quản lý tòa nhà, nhân viên lễ tân, nhân viên thu ngân… cho các dự án mới.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Pan Services Hà Nội

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Pan Services Hà Nội

Pan Services Hà Nội cũng sở hữu trung tâm tuyển dụng, đào tạo và quản lý chất lượng chuyên nghiệp với quy mô lớn. Mọi nhân viên của Pan Services Hà Nội trước khi vào làm việc sẽ được đào tạo một cách bài bản nghiệp vụ và phong cách làm việc chuẩn Nhật của công ty. 

Ngoài ra, chúng tôi cũng tổ chức đào tạo định kỳ về nghiệp vụ, tác phong và tinh thần làm việc để nâng cao chất lượng công việc.

Buổi đào tạo nghiệp vụ dịch vụ quản lý tiện ích theo kiểu Nhật

Buổi đào tạo nghiệp vụ dịch vụ quản lý tiện ích theo kiểu Nhật

2.3. Thương hiệu uy tín, hợp tác với nhiều đơn vị hàng đầu trong nhiều lĩnh vực

Có tiền đề hoạt động lâu năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp nên Pan Services Hà Nội đã làm việc và hợp tác lâu năm với nhiều doanh nghiệp, đơn vị lớn thuộc các ngành nghề khác nhau trên cả nước. 

Kinh nghiệm quản lý tòa nhà, cung cấp dịch vụ tiện ích của Pan Services Hà Nội được tập đoàn mẹ chuyển giao toàn bộ đồng thời thường xuyên giám sát, tập huấn đào tạo để nâng cao trình độ, chuyên môn của hệ thống nhân sự.

Với những lợi thế có sẵn về thương hiệu lâu năm, lại cung cấp được dịch vụ quản lý tốt, đáp ứng được các tiêu chuẩn Nhật Bản nên các chủ đầu tư tòa nhà đã đặt lòng tin với dịch vụ quản lý tiện ích của Pan Services Hà Nội.

Pan Services Hà Nội - công ty cung cấp dịch vụ quản lý tiện ích theo kiểu Nhật

Pan Services Hà Nội - công ty cung cấp dịch vụ quản lý tiện ích theo kiểu Nhật hàng đầu - nhất định sẽ làm bạn hài lòng

Trên đây là những thông tin về dịch vụ quản lý tiện ích theo kiểu Nhật do Pan Services Hà Nội cung cấp. Hi vọng những thông tin này có thể giúp quý khách hàng hiểu hơn về dịch vụ này cũng như Pan Services Hà Nội. Để sử dụng dịch vụ quản lý tiện ích theo kiểu Nhật của chúng tôi, quý khách hàng hãy liên hệ qua địa chỉ sau: 

Pan Services Hà Nội tự hào là công ty cung cấp dịch vụ quản lý tiện ích theo kiểu Nhật chuyên nghiệp hàng đầu!

Đánh Giá

Facebook
Google+