Phương pháp quản lý tòa nhà theo kiểu Nhật luôn được đánh giá cao và hiện nay, rất nhiều đơn vị đang sử dụng dịch vụ quản lý tòa nhà này. Nếu bạn đang cần một đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà theo kiểu Nhật, đặc biệt là chính những công ty Nhật về quản lý tòa nhà thì Pan Services Hà Nội thuộc tập đoàn Nhật Bản Nihon Housing sẽ là lựa chọn đáng tin cậy nhất!
1. Nhu cầu về quản lý tòa nhà hiện nay
Tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng… dân cư thường tập trung đông đúc. Do đó, nhu cầu về nhà ở (khu dân cư, khu phức hợp, các tòa nhà…) cũng phát triển hơn.
Những công trình này cần một công ty quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, cao cấp và tương xứng để đảm bảo hoạt động tại đây diễn ra thuận lợi, suôn sẻ. Việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ cũng là khâu quan trọng, ảnh hưởng mật thiết đến cuộc sống của những người sống và làm việc trong tòa nhà.
Xu thế quản lý tòa nhà hiện nay có rất nhiều công ty quản lý theo các mô hình khác nhau. Từ trực thuộc chủ đầu tư đến độc lập nhưng công ty Nhật về quản lý tòa nhà phải kể đến Pan Services Hà Nội thuộc tập đoàn Nihon Housing Nhật Bản.
2. Nihon Housing – Công ty Nhật về quản lý tòa nhà hàng đầu
Nihon Housing được thành lập từ năm 1958 tại Nhật Bản với bề dày hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tòa nhà. Nihon Housing hiện đang cung cấp 4 loại dịch vụ tại Nhật, đó là quản lý chung cư, quản lý tòa nhà, quản lý bất động sản và nâng cấp công trình.
Hiện tại, Nihon Housing được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Tokyo với mã chứng khoán 4781, đồng thời là công ty quản lý tòa nhà lớn nhất và liên tiếp trong nhiều năm liền được tạp chí “Quản lý chung cư” xếp hạng là công ty số 1 tại Nhật.
Với phương châm hoạt động và triết lý kinh doanh đặt khách hàng lên hàng đầu, Nihon Housing không chỉ mang lại dịch vụ quản lý tòa nhà chất lượng cao, mà còn chú trọng vào việc tạo nên một môi trường sống và làm việc sáng tạo.
Đối với Nihon Housing:
- Triết lý kinh doanh: Thông qua việc xây dựng môi trường sống an toàn và tiện nghi, góp phần phát triển xã hội.
- Chính sách kinh doanh: Đặt việc “Sản xuất”, “cung cấp dịch vụ” bên cạnh tận tâm làm việc với nguyên tắc giao tiếp với khách hàng là hàng đầu, luôn cố gắng cung cấp những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý.
- Tuyên thệ thương hiệu: Chúng tôi luôn đặt tiếng nói của khách hàng lên hàng đầu, luôn suy nghĩ, hành động, giúp đỡ để tạo nên một môi trường sống và làm việc sáng tạo.
- Phương thức hành động:
- Cung cấp các dịch vụ để đáp ứng sự mong đợi từ khách hàng.
- Đứng trên vị trí, quan điểm của khách hàng để suy nghĩ và hành động.
- Chủ động “tiếp xúc”, đề xuất các vấn đề, và hành động một cách nhanh chóng.
- Luôn giữ thái độ tích cực trong mọi vấn đề.
- Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, hãy luôn siêng năng, và kinh doanh tốt.
Nihon Housing luôn không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô cũng như thị trường hoạt động của mình. Tập đoàn đã mở rộng thị trường sang Đài Loan (năm 1994), Việt Nam (năm 2016) với việc sở hữu 100% vốn của Pan Services, và mới đây nhất là Singapore (năm 2017).
Tính đến nay, tổng số nhân viên của tập đoàn Nihon Housing là 27.000 người, trong đó có 12.500 nhân viên trực thuộc Nihon Housing và 14.500 nhân viên thuộc các công ty liên kết. Riêng đối với lĩnh vực quản lý tòa nhà, Nihon Housing hiện đang quản lý số lượng chung cư lớn nhất tại Nhật với 448.774 căn, 593 tòa nhà văn phòng và hơn 1.000 căn hộ.
3. Về Pan Services Hà Nội – thành viên của Nihon Housing Nhật Bản
Pan Services Hà Nội là công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1993. Với hơn 27 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, Pan Services Hà Nội trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, đơn vị lớn.
Từ năm 2016, tập đoàn quản lý tòa nhà Nihon Housing đã đầu tư mua lại 80% cổ phần của Pan Services Hà Nội và để Pan Services Hà Nội mở rộng lĩnh vực hoạt động của mình trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà.
Đến năm 2018, Pan Services Hà Nội chính thức trở thành công ty 100% vốn của Nihon Housing. Với sự thay đổi mang tính quyết định này, công ty mẹ Nihon Housing phát triển định hướng đưa Pan Services Hà Nội trở thành công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh và quản lý tòa nhà theo kiểu Nhật hàng đầu tại Việt Nam.
4. Dịch vụ quản lý tòa nhà theo kiểu Nhật mà chúng tôi cung cấp
Hoạt động dựa trên nền tảng quy trình và công nghệ từ tập đoàn mẹ, Pan Services Hà Nội đang là một trong số ít những đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà theo kiểu Nhật đạt chuẩn tại Việt Nam hiện nay. Dịch vụ quản lý tòa nhà của chúng tôi bao gồm cả dịch vụ quản lý tiện ích theo kiểu Nhật tiêu chuẩn.
Dịch vụ quản lý tòa nhà của Pan Services Hà Nội hiện nay bao gồm các hoạt động về quản lý tài chính, nhân sự, khách hàng và hệ thống kỹ thuật:
- Quản lý về tài chính:
- Chi phí quản lý vận hành tòa nhà bao gồm tiền điện, nước, điều hòa, wifi, phí vệ sinh… Khoản chi phí vận hành này ban quản lý sẽ giữ và có trách nhiệm chi tiêu hợp lý cho tòa nhà.
- Pan Services Hà Nội cung cấp dịch vụ quản lý đảm bảo thu chi minh bạch, rõ ràng với phương thức làm việc chuyên nghiệp mang lại sự tin tưởng cho cư dân tòa nhà.
- Quản lý về nhân sự:
- Ở mỗi tòa nhà sẽ có những nhân viên thuộc các phòng ban khác nhau hỗ trợ cư dân giải quyết các vấn đề phát sinh. Dịch vụ quản lý mặt nhân sự cho tòa nhà có trách nhiệm thực hiện tuyển dụng, trả lương, thưởng, phạt và giám sát hoạt động của từng nhân viên để đảm bảo tòa nhà được vận hành tốt nhất.
- Quản lý về khách hàng:
- Khách hàng ở đây chính là những người đang sống trong tòa nhà và những người có nhu cầu thuê mặt bằng tại tòa nhà. Ban quản lý tòa nhà có trách nhiệm cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết, giải quyết thắc mắc cũng như các nhu cầu phát sinh của khách hàng, mang đến sự hài lòng cao nhất.
- Vận hành và bảo trì hệ thống kỹ thuật:
- Các hệ thống kỹ thuật được sử dụng trong tòa nhà như hệ thống ánh sáng, hệ thống điện nước, hệ thống phòng cháy chữa cháy… cần được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ để các hoạt động trong tòa nhà được thông suốt. Dịch vụ quản lý tòa nhà của Pan Services Hà Nội sẽ thay chủ đầu tư quản lý và bảo trì tốt hệ thống quan trọng này.
Mời tham khảo thêm:
- Dịch vụ vệ sinh tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp với Pan Services Hà Nội
- Dịch vụ vệ sinh công nghiệp chung cư uy tín, chuyên nghiệp
5. Tại sao nên chọn dịch vụ quản lý tòa nhà của chúng tôi?
Một tòa nhà giá trị lớn được xây dựng nhằm mục đích tạo ra lợi nhuận bằng cách bán hoặc cho thuê. Để thu hút cũng như giữ chân được khách hàng, chất lượng quản lý tòa nhà sẽ có ảnh hưởng lớn.
Với phương châm “Chuyên nghiệp – Hiệu quả – Tận tâm’’, sự cẩn trọng, nghiêm túc, coi khách hàng là quan trọng nhất chính là điểm mạnh nổi bật của dịch vụ mang phong cách Nhật Bản của công ty quản lý tòa nhà cao cấp Pan Services Hà Nội.
Pan Services Hà Nội tự tin khẳng định có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ quản lý tòa nhà theo kiểu Nhật tốt nhất bởi:
- Quy trình làm việc chuyên nghiệp vốn có, cộng thêm sự điều chỉnh theo những ứng dụng thành công trên nhiều tòa nhà của tập đoàn mẹ nên các quy trình quản lý tòa nhà hiện tại của Pan Services Hà Nội rất phù hợp và chuyên nghiệp.
- Đội ngũ nhân sự quản lý của Pan Services Hà Nội đều là những người có chuyên môn cao. Chúng tôi liên tục tuyển dụng nhiều vị trí (ban quản lý, ban giám sát, nhân viên lễ tân…) và đào tạo thêm nguồn nhân lực nhằm đáp ứng nhu cầu của các tòa nhà.
- Pan Services Hà Nội đã có kinh nghiệm quản lý các tòa nhà tốt với nhiều dự án thực tế. Tiêu biểu là dự án tổ hợp chung cư 6th Element tại ô đất 17HH1 khu đô thị Tây Hồ Tây, quận Tây Hồ, Hà Nội do tập đoàn Bắc Hà làm chủ đầu tư với tổng diện tích 24.088 m2.
6. Sử dụng dịch vụ quản lý tòa nhà theo kiểu Nhật nhanh chóng nhất
Để sử dụng dịch vụ quản lý tòa nhà theo kiểu Nhật, quý khách hàng chỉ cần gửi mail yêu cầu đến địa chỉ hanoi@panservices.vn, hoặc nhấc máy liên lạc với Pan Services Hà Nội qua Hotline 0866 95 11 95 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.
Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, Pan Services Hà Nội sẽ trao đổi các thông tin cần thiết và cử nhân sự đến khảo sát thực tế tòa nhà. Kết quả khảo sát giúp việc đưa ra phương án quản lý tòa nhà dễ dàng hơn.
Sau khi 2 bên đồng ý chấp thuận với phương án và báo giá được đưa ra, và cùng nhau đặt bút ký kết thực hiện hợp đồng, Pan Services Hà Nội tiếp nhận tòa nhà theo đúng thỏa thuận và đảm bảo cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất.
Với những thông tin về dịch vụ quản lý tòa nhà theo kiểu Nhật của Pan Services Hà Nội trên đây, hy vọng giúp các thành viên ban quản lý, chủ đầu tư hiểu rõ hơn về dịch vụ của chúng tôi. Nếu quý khách hàng muốn sử dụng dịch vụ quản lý tòa nhà theo kiểu Nhật từ một công ty Nhật về quản lý tòa nhà hàng đầu, hãy liên hệ với chúng tôi theo những cách dưới đây:
- Địa chỉ: Tầng Lửng, Tòa nhà Văn phòng HEID, Ngõ 12 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội, Việt Nam.
- Điện thoại: 0243 934 5199
- Hotline: 0866 95 11 95
- Email: hanoi@panservices.vn
- Website: https://panservices-hanoi.vn/
Bài viết này hữu ích như thế nào?
Nhấp vào một ngôi sao để xếp hạng nó!
Đánh giá trung bình 5 / 5. Số vote: 1
Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.