Hệ thống quản lý chung cư thông minh Home ID từ Pan Services Hà Nội

Hệ thống quản lý chung cư thông minh Home ID là một ứng dụng hiện đại, hữu ích mà chung cư nào cũng nên sở hữu. Vì sao nhiều chung cư lớn lại lựa chọn Home ID làm phần mềm quản lý đến vậy? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra đáp án.

1. Hệ thống quản lý chung cư Home ID – Trợ lý đa năng tạo nên cuộc sống tiện nghi

Hệ thống quản lý chung cư Home ID mang lại tiện ích đầy đủ nhất cho cư dân cũng như chủ đầu tư khi sử dụng. Giúp cư dân dễ dàng tra cứu thông tin, xử lý yêu cầu của cư dân và giúp cư dân có thể sử dụng, gửi phản hồi một cách nhanh nhất, mọi lúc, mọi nơi.

Hoạt động quản lý chung cư bao gồm quản lý lắng nghe và giải quyết các vấn đề của chung cư như: Điện nước, kỹ thuật, vệ sinh, các ý kiến đóng góp từ dân cư… công việc này có thể đơn giản khi chung cư chỉ có vài chục hộ dân, nhưng khi số hộ dân lớn từ 200 – 300 hộ thì việc quản lý cũng trở nền cồng kềnh, giám sát, quản lý đòi hỏi nhiều thời gian, công sức, dễ gặp nhiều khó khăn.

Việc sử dụng hệ thống quản lý chung cư Home ID sẽ giúp mọi công việc quản lý trở nên dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, hiệu quả mà không còn phức tạp như quản lý bằng các phương pháp thủ công, truyền thống.

Sử dụng hệ thống quản lý toàn nhà chung cư
Hệ thống quản lý chung cư Home ID mang lại tiện ích đầy đủ nhất cho cư dân cũng như chủ đầu tư khi sử dụng

2. Vì sao Pan Services Hà Nội sử dụng phần mềm Home ID? – Lợi ích của hệ thống quản lý chung cư Home ID

Pan Services Hà Nội lựa chọn đồng hành cùng hệ thống quản lý chung cư Home ID vì những lợi ích nổi bật mang lại cho chủ đầu tư và cư dân tòa nhà có thể kể đến như:

2.1. Đối với ban quản lý/chủ đầu tư:

Chủ đầu tư và ban quản lý tòa nhà chung cư sẽ nhận được những lợi ích khi sử dụng hệ thống Home ID:

  • Tạo sự tín nhiệm/đồng thuận của cư dân bằng cách tăng uy tín cho chủ đầu tư với sự minh bạch hóa hệ thống, chính xác trong số liệu, chuyên nghiệp từng bộ phận.
  • Gia tăng giá trị bất động sản: Khi chung cư được vận hành tốt, đời sống dân cư được nâng cao thì giá trị chung cư cũng được tăng dần theo thời gian.
  • Xóa bỏ khoảng cách giữa ban quản lý và cư dân: Cư dân và ban quản lý sẽ có tiếng nói chung, phối hợp nhịp nhàng giúp đời sống dân cư trở nên tốt đẹp.
  • Thông báo tức thời tới cư dân: Các thông báo, chính sách được thông báo đến cư dân dễ dàng hơn, nhanh hơn, chính xác hơn.
  • Quản lý tài chính đơn giản: Việc quản lý tài chính trở nên khoa học và chính xác hơn. Từng hộ dân có thể quản lý các hóa đơn của hộ mình và chi trả dễ dàng.
  • Nâng cao sự hài lòng của cư dân: Đời sống cư dân được nâng cao, tiện lợi hơn, khoa học hơn, nhờ vậy mà cư dân hài lòng với cuộc sống tại chung cư.
  • Vận hành kỹ thuật, quản lý tòa nhà ứng dụng công nghệ hiện đại: Chỉ với vài thao tác, chủ đầu tư có thể nắm tình hình chung cư một cách dễ dàng, cư dân cũng có thể gửi các phản hồi trực tiếp đến ban quản lý một cách nhanh chóng nhất.
  • Tiết kiệm thời gian: Không cần các cuộc gặp gỡ mất nhiều thời gian và công sức, cư dân và chủ đầu tư vẫn có thể thực hiện những công việc liên quan đến chung cư như thu phí, đóng phí, phản ánh, xử lý rủi ro… thông qua ứng dụng.
  • Dễ dàng sử dụng, thao tác sử dụng đơn giản: Giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng, chỉ cần một bước đăng ký bạn đã có thể sử dụng ứng dụng một cách dễ dàng, tiện lợi.
  • Giảm thiểu chi phí nhân sự: Tinh giản bộ phận nhân sự, giúp chủ đầu tư cũng nhưng cư dân bớt đi chi phí vận hành.
  • Giảm thiểu rủi ro sai sót: Tất cả đã được cài đặt trong hệ thống, không cần các thao tác quản lý truyền thống dễ gây sai sót.

Xem thêm:

2.2. Đối với cư dân tòa nhà:

Hệ thống quản lý chung cư Home ID sẽ mang lại nhiều lợi ích tiện lợi cho cư dân tòa nhà:

  • Được hưởng nhiều tiện ích, sử dụng dễ dàng: Nhiều tiện ích được tích hợp trong ứng dụng, giúp chủ đầu tư và cư dân xóa bỏ khoảng cách, giao tiếp hiệu quả hơn.
  • Chính sách chăm sóc chu đáo: Được chăm sóc đời sống tận tình, chu đáo, mọi yêu cầu, phản ánh đều được giải quyết một cách nhanh chóng.
  • Được sống trong môi trường an toàn và an ninh 24/7: Sử dụng ứng dụng mọi lúc mọi nơi, tiện lợi, giúp cư dân an tâm trong sinh hoạt vì lúc nào cũng có thể liên hệ được ban quản lý khi vấn đề xảy ra.
giao diện hệ thống quản lý chung cư home ID
Pan Services Hà Nội lựa chọn đồng hành cùng hệ thống Home ID vì những lợi ích nổi bật mang lại cho chủ đầu tư và cư dân tòa nhà

Xem thêm: Quản lý vận hành nhà chung cư và những điều cần nắm rõ

3. Các chức năng nổi bật của hệ thống quản lý chung cư

Hệ thống quản lý chung cư Home ID có các chức năng nổi bật mang lại nhiều tiện nghi cho người sử dụng.

3.1. Đối với ban quản lý/chủ đầu tư:

Ban quản lý và chủ đầu tư chung cư sẽ dễ dàng thực hiện các công việc sau với phần mềm Home ID:

  • Quản lý thông tin khách hàng: Giúp quản lý thông tin khách hàng, dân cư, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng dịch vụ.
  • Quản lý mặt bằng toà nhà: Quản lý thông tin chi tiết các mặt bằng tại chung cư: diện tích, đơn giá… và tình trạng mặt bằng như: đã cho thuê, còn trống, đặt cọc… theo màu sắc trực quan.
  • Quản lý tài chính, báo cáo thu chi: Quản lý các khoản thu chi, in hoá đơn, giấy báo, cập nhật các chỉ số, chi tiết từng khoản thu, công nợ…
  • Quản lý báo cáo hóa đơn, hợp đồng: Quản lý hợp đồng cho thuê, diện tích thuê, đơn giá, gia hạn hợp đồng… dễ dàng, tiện lợi.
  • Quản lý trang thiết bị, các danh mục sửa chữa của tòa nhà căn hộ: Cụ thể thông tin trang thiết bị, tình trạng sử dụng, tình trạng bảo dưỡng…
  • Quản lý số điện nước: Cụ thể số điện nước từng hộ dân, tự động gửi thông báo khi đến kỳ chi trả.
  • Quản lý tài sản: Quản lý quá trình nhập kho tài sản, quá trình từ khi mua đến khi sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng.
  • Bảo mật cao, quản lý 24/7: Chủ đầu tư, ban quản lý chỉ cần dành ít phút là có thể nắm tình hình của chung cư một cách dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi.

3.2. Đối với cư dân tòa nhà:

Cư dân tòa nhà chung cư sẽ dễ dàng sử dụng các chức năng sau với hệ thống Home ID:

  • Kiểm tra tình trạng căn hộ: Kiểm tra các khoản thu chi, mức điện nước của căn hộ dễ dàng.
  • Kiểm tra lịch sử thanh toán phí, kiểm tra các khoản phí sẽ thanh toán trong tháng: Lịch sử thanh toán sẽ được lưu lại, dễ dàng theo dõi chi phí sử dụng trong gia đình bạn.
  • Nhận thông báo từ Ban quản lý Tòa nhà: Thông báo sẽ được gửi đến điện thoại của bạn một cách nhanh chóng, tức thời, giúp bạn nắm được các thông tin một cách nhanh chóng nhât.
  • Gửi yêu cầu phản ánh tới Ban quản lý Tòa nhà: Nếu có bất kỳ yêu cầu, phản ánh nào cần trao đổi với ban quản lý, chủ đầu tư, bạn có thể gửi yêu cầu thông qua ứng dụng một cách dễ dàng.
  • Chat với Ban quản lý Tòa nhà: Trò chuyện trực tiếp với ban quản trị tòa nhà và được giải đáp thắc mắc nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian
  • Phân quyền thanh toán các khoản phí của căn hộ cho người thân, khách thuê căn hộ: Nếu nhà bạn có nhiều thành viên, chức năng này sẽ giúp bạn phân quyền chi trả các chi phí của các thành viên, dễ dàng quản lý và thực hiện thu chi.
  • Phản ánh về chất lượng tòa nhà: Bất kỳ thắc mắc, phản ánh nào liên quan đến toà nhà bạn cũng có thể gửi đến ban quản lý, chủ đầu tư thông qua ứng dụng.
Thông tin phản ánh của người dân tại chung cư
Bất kỳ thắc mắc, phản ánh nào liên quan đến toà nhà bạn cũng có thể gửi đến ban quản lý, chủ đầu tư thông qua ứng dụng.

4. Điều kiện sử dụng hệ thống quản lý chung cư Home ID

Home ID là ứng dụng quản lý tòa nhà hiện đại bậc nhất hiện nay, để sử dụng ứng dụng này, bạn cần thỏa các điều kiện sau đây:

  • Là chủ sở hữu/người thuê/người sinh sống tại tòa nhà chung cư.
  • Thiết bị cài đặt: Điện thoại smartphone sử dụng hệ điều hành Android/IOS, có kết nối mạng.
  • Chỉ số điện thoại của CHỦ SỞ HỮU căn hộ đã đăng ký với BQLTN mới có thể đăng ký lần đầu.
  • Đối với THÀNH VIÊN/KHÁCH THUÊ trong căn hộ chỉ có thể sử dụng ứng dụng Homeid sau khi được Chủ sở hữu căn hộ thêm vào căn hộ.
Đăng nhập hệ thống quản lý tòa nhà Home ID
Để sử dụng ứng dụng Home ID bạn phải là chủ sở hữu/người thuê/người sinh sống tại tòa nhà chung cư.

Xem thêm: Quy trình quản lý chung cư HIỆU QUẢ từ Pan Services Hà Nội

5. Hướng dẫn cài đặt hệ thống quản lý chung cư Home ID

Để cài đặt hệ thống Home ID quản lý chung cư vào điện thoại, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Cài đặt ứng dụng/Installing the application.

  • Tìm kiếm App HOMEID trên App Store hoặc CH Play và ấn tải về/Find Homeid Resident
  • Hoặc quét mã QR để tải về /Or scanning QR code for download.

Bước 2: Mở ứng dụng và đăng ký tài khoản

  • Nhập số điện thoại Chủ sở hữu căn hộ đã đăng ký với BQLTN.
  • Nhấn tiếp tục.
  • Hệ thống sẽ có 1 cuộc gọi để thông báo mã OTP, Quý Cư dân nghe điện thoại từ số thuê bao 0969834845 để lấy thông tin OTP và nhập vào hệ thống và nhập vào hệ thống.

Bên cạnh việc sử dụng ứng dụng hiện đại, để quản lý vận hành chung cư hiệu quả bạn cần chuẩn bị những phương án quán lý phù hợp. Để tìm hiểu thêm về vấn đề này bạn có thể tham khảo tại bài viết Phương án quản lý vận hành chung cư HIỆU QUẢ và CHUYÊN NGHIỆP.

Ngoài cung cấp hệ thống quản lý chung cư Home ID hiện đại và hữu ích, Pan services Hà Nội còn cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà chung cư với quy trình làm việc bài bản theo quy chuẩn Nhật Bản, với đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp, kinh nghiệm quản lý tòa nhà hơn 60 năm và sự hậu thuẫn từ tập đoàn mẹ giúp Pan Services Hà Nội trở thành sự lựa chọn của nhiều công trình lớn.

Đội ngũ chuyên viên của Pan services Hà Nội
Đội ngũ chuyên viên của Pan services Hà Nội

Liên hệ ngay với Pan services Hà Nội để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc liên quan đến hệ thống quản lý chung cư tại địa chỉ:

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một ngôi sao để xếp hạng nó!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số vote: 1

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

+1
Chia sẻ bài viết
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN